fimmtudagur, 24. janúar 2008

Friends


















Endilega verið dugleg að pósta fleiri góðum og gleðilegum myndum

8 ummæli:

Þorsteinn Snæland sagði...

þetta var gaman að sjá

Nafnlaus sagði...

já þetta var alveg stórkostlega gaman að sjá! Hlakka líka til að sjá myndir helgarinnar....

Stina Jona sagði...

æ hamingja:) ég skal setja fleiri þegar ég er búin.

Eva Margrét sagði...

fáránlega gott framtak;)

Nafnlaus sagði...

Skemmtilegt.

Ég er viss um að ég eigi einhverjar. Ég ætla að skoða það

Brynjar sagði...

Við skulum búa til eitthvað gott best of slidesjó. Mig vantar náttúrulega myndir af hinum helmingi vinahópsins... t.d. Villa

Nafnlaus sagði...

skemmtilegar myndir...ég var einmitt að fara í gegnum gömul albúm í sumar en á alltaf eftir að skanna þær inn...ég ætla að gera það sem fyrst...ef ég asnast til að muna passwordið

Anna María sagði...

mér finnst að við ættum að hafa svona mynda þema reglulega...td sólgleraugu, blindfull, colgate bros, sveitó, paparazzi ofl ofl...