sunnudagur, 25. mars 2007

Gamlir góðir tímar...

alltaf gaman að rifja upp...


fór þetta of langt eða gera vinir bara svona?


Kveðja
Anna María

10 ummæli:

Andri sagði...

Var þetta ekki bara það eðlilegasta í stöðunni??

Meiri vitleysan....

Brynjar sagði...

Ég kominn á þá skoðun að þetta hafi gengið of langt. Á þessum tíma fannst mér þetta hins vegar það eðlilegasta í stöðunni.

Ég þekkti ekki einu sinni sjálfan mig á myndinni. Ég hélt að þetta væri Hemmi.

Þorsteinn Snæland sagði...

eins gott að það eru ekki til neinar svona myndir af mér. ég myndi flytja úr landi..

Þorsteinn Snæland sagði...

einmitt

Brynjar sagði...

Hemmi, hvað með aðra svona um þessa páska?

Stína Jóna sagði...

hmm...aðra svona? ég er alla vega geim amigosferð um páskana! aðeins að slappa af í heitum potti með bjór í annari og LOS AMIGOS.

Nafnlaus sagði...

Það má klárlega skoða málið

Anna María sagði...

bara að láta ykkur vita að ég ætla að halda afmælispartý á föstudaginn langa 6. apríl...betri upplýsingar síðar!

Brynjar sagði...

Flöskudagurinn langi og afmæli....Ég er til.

Nafnlaus sagði...

Burtséð frá guðlastinu er sérstaklega kjánalega hallærislegt að segja ,flöskudagurinn langi'.

Ég bara get ekki sé hvort um háð sé að ræða.