föstudagur, 23. mars 2007

Hvaða rósir gerir ofurbloggarinn Kári í sinni fyrstu færslu?

Ég er alla vega blaut á milli brjóstanna.

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

ég er svo massaður að ég blotnaði líka!

Stína Jóna sagði...

loksins kom hún!

Stína Jóna sagði...

ég er samt ekki alveg viss hvort þetta var spurning og við bíðum eftir meira eða að þessi var sú fyrsta hjá ofurbloggarnum Kára?? bíð samt spennt.

e.s. skemmtileg mynd og ég sé að þú varst mjög hneykslaður:)

Nafnlaus sagði...

ég get ekki neitað því að ég sé pínu sár....ég veit að ég er ekki beint búin að vera að standa mig í að kommenta á síðuna en ég heimsæki hana regluleg þó...ég var nú að vona að þó að ég sé búsett í öðru landi að ég verði ekki útskúfuð úr vinahópnum, en ég tók eftir því að nafi mitt er ekki getið sem meðlim Amigos :(

sár kveðja frá Aarhus

Nafnlaus sagði...

Þú ert ekkert útskúfuð. Sendiði strax boðsemail á Gerði! (ef þið hafið kunnáttuna).