laugardagur, 28. júlí 2007

Eyjar 2007


Djöfull hlakka ég til!


9 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Neibbs, þú hlakkar ekki til

Anna María sagði...

http://mbl.is/mm/frettir/vedur/

Rigning og rok er hugarástand!

Kári sagði...

Ég mæti!

Anna María sagði...

Stefni á að hoppa í fangið á Toby í ár!

Kári sagði...

Þeir sem ekki föttuðu, ég var að gera grín.

Reyndar væri ég til í að faðma Toby. Ég knúsa bara brósa í staðinn.

Nafnlaus sagði...

Það verður sól og sumar. Ég ætla ekki að skoða veðurfréttirnar!

Kári sagði...

Án þess að segja of mikið, Brynjar, þá eru spárnar að batna/skána.

Brynjar sagði...

Nákvæmlega, það er nóg að vera jákvæður og þá kemur góða veðrið. Veðurspár eru fyrir svartsýnismenn.

Anna María sagði...

Takk kærlega fyrir ótrúlega skemmtilega helgi!!! Lífið er alltaf yndislegt með ykkur!!