mánudagur, 9. júlí 2007

Næsta laugardag

Næsta laugardag verður Granollers reunion hjá Evu. Við erum semsagt að tala bara um fyrri ferðina held ég. Ákvað að auglýsa þetta hérna þar sem Eva er ekki að standa sig í auglýsingaherferðinni

Það verður semsagt tryllt stemming

6 ummæli:

Anna María sagði...

ömm...hvað hefur þessi mynd með þetta að gera?

ég verð því miður á ströndum Rhodos að sóla mig og snorkla...en verð með ykkur í anda!! Góða skemmtun!

Nafnlaus sagði...

Mér skilst að fólk eigi að koma með albúmin sín (dísús hvað þetta var fyrir mörgum árum síðan) en Brynjar sem var sá eini sem átti digital myndavél þá, þarf ekki að koma með enda eru þær allar aðgengilegar á vefnum hans.

Skemmtileg mynd engu að síður í færslunni.

Spurning um að mæta í Granollers búningnum sínum sem ég keypti þarna úti. Síðan er möst fyrir Ragga Björgvins að mæta með upptökuna...

Eva Margrét sagði...

Ég er með hana hérna einhverstaðar uppi í hillum. Það þarf einnig að grafa upp vidjó tækið..he he he GAMAN GAMAN
það eru einhver vandræði að finna góðan húsakost fyrir þetta litla teiti. Sú gamla er með einhver leiðindi sem að er MJÖG ólíkt henni!! svo að ef að einhver er æstu að hýsa þetta þá er sá hinn sami vinsamlegast beðinn að hafa samband í sima 8938450.....samt ekki alveg allir í einu;)

Kári sagði...

Þú getur sagt Lubbu að hún þurfi ekki að hafa neinar áhyggjur; ég kemst ekki.

Anna María sagði...

Myndir já! Pabbi var með stafræna svo það er nóg af myndum inni á tölvunni hans :)

Eva Margrét sagði...

OOHHH kári en leiðinlegt...grát grát grát ég sem að var farin að hlakka svo til að sjá þig:(