föstudagur, 30. mars 2007

Erfið en góð vika að baki

Jæja kominn tími á nýja færslu...er búin að vera að bíða og bíða eftir nýrri en enginn hefur gert neitt...svo ég tók þetta að mér! Var að koma úr skólanum þar sem ég var að halda 30% fyrirlestur í ónæmisfræði Takk fyrir takk!! ég er búin að vera stressuð yfir þessu núna í næstum tvær vikur því þeir nemendur sem voru búnir að halda sinn fyrirlestur á undan mér voru pumpaðir og pumpaðir ekki bara úr efni greinarinnar sem þau heldu fyrirlesturinn úr heldur einnig um almenna þekkingu á námsefninu SHIT, ég sem er NÝbúin að taka bókina mína úr plastinu og ekki lesa einn staf í henni! En allt gekk vel í dag, enda eyddi ég síðustu tveim vikum bara í þetta! Greyjið mamma og pabbi þurftu að hlusta á rausið í mér um IL-4, IL-5, IL-10, IL-12 og CD4+ T frumur og naive frumur, IFN gamma, NF-kappa beta og margt fleira, en það skilaði sér í dag og ég er ekki frá því að kennarinn hafi bara verið nokkuð sáttur við mig, enda svaraði ég öllum spurningunum hans og upp hófst mikið umræða okkar á milli og hinir nemendurnir vissu ekkert hvað var í gangi!



Svo ég get farið nokkuð sátt í þessa helgi og komandi páskafrí enda leiðinleg en velheppnuð vika að baki þar sem ég flutti einn annan fyrirlestur fyrr í vikunni og kennarinn hrósaði mér fyrir mikinn skilning :) og ég skilaði Thailandsritgerðinni minni um Macaca nemestrina apakettina hressu! Svo þrátt fyrir einmanalega afmælishelgi framundan er ég sátt...



Svo er ég að fara að vinna síðasta daginn minn í Knickerbox núna kl 15!! ótrúlegt að ég sé búin að vinna þarna í 4 ár!! Það sem verða kannski mestu viðbrigðin er að ég þarf að borga FULLT verð fyrir nærfötin mín í framtíðinni!! ó mæ! ég er svo vön að eiga alltaf yfirdrifið nóg af nýjum nærfötum...þetta verður erfitt

Kveðja
Anna María

1 ummæli:

Brynjar sagði...

Til hamingju með afmælið Anna María.