sunnudagur, 15. apríl 2007

Þó að það séu próf...

...þá er óþarfi að vera svona við lok þeirra


12 ummæli:

Anna María sagði...

það er samt ótrúlegt hvað mar er alltaf hallærislegur í prófunum en alltaf jafngaman að enduruppgötva fataskápin og snyrtidótið þegar þau eru búin!

Nafnlaus sagði...

úú..flottur rass;) já sammála önnu, gaman að fá loksins að klæða sig í eitthvað annað en 'kósí' fötin!

Nafnlaus sagði...

þetta var góð viðvörun:) þetta hringdi alveg bjöllum hjá mér...tók mig alveg smá í gegn eftir að ég las þettta!!!!

Nafnlaus sagði...

Er þessi að reyna stæla möllettið hans Hemma?

Þorsteinn Snæland sagði...

er þetta ekki barasta hemmi?
sama hár alla vegana..

Nafnlaus sagði...

Hvað kemur til að ég sé orðinn opinber skotspónn á netsíðum landssins? Þó að Andri hafi lítið sem ekkert hár eftir(og þær hræður sem standa eftir séu rauðar í þokkabót)er ég ekki að drulla yfir hann á hverjum degi. Annars virðist mér Þorsteinn hafi húmor á við 15 - 16 ára krakka, og ef til vill hentar það bara vel.

Þorsteinn Snæland sagði...

það hentar einstaklega vel.. það er svo gaman að vera ungur!

Þorsteinn Snæland sagði...

Annars virðist mér Hemmi hafi húmor á við snigil, og ef til vill hentar það ekki vel.


allt í gríni gert hemmi minn..bið að heilsa:)

Brynjar sagði...

Feis

Nafnlaus sagði...

Mér heyrist Hemmi vera að skjóta á Þossa vegna 16 ára stelpunnar.

Anna María sagði...

vá, er ekkert inni í þessu rugli!

hélt það væri komið vor í morgun, vaknaði við fuglasöng og slátturvél, fór út að hlaupa í blankalogni og glampandi sól, fór í ræktina og kom út í rigningu! það er enn votur!!! :(

Nafnlaus sagði...

já ok ég sem ætlaði að skella sængina og kodda út til þess að viðra þau og svo stuttu seinna lít ég upp og snjókoma! perfect! allt rennandi blaut. helv votur!