miðvikudagur, 18. apríl 2007

Hve svöl er þessi mynd???


Það eru ekki margir aðrir en Anna Úrsúla sem að púlla að vera í fínum kjól á HSÍ hófinu með blóðugt hægra hauga en samt lúkka FAB;) he he good times, good times
skemmtileg orðanotkun í þessari færslu...finnst ykkur ekki??

8 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Þetta gæti verið vondi kallinn í einhverri hryllingsmynd....

Nær samt sem áður að líta vel út

Brynjar sagði...

Sé ekki alveg hvernig það fer saman að líta vel út og vera vondi kallinn í hryllingsmynd.

Nafnlaus sagði...

hehe já ég er alveg sammála því að ef það er einhver sem "poolar" þetta off þá er það Anna

Þorsteinn Snæland sagði...

vondi kallinn er oft sjarmerandi. þá sem kona eða kall

Nafnlaus sagði...

Hafið þið aldrei séð töff vondan kall í bíómynd. Ef ekki þurfið þið að skoða fleira en bara gamanmyndir og dramamyndir!

Nafnlaus sagði...

ég reyndar veit það að Brynjar er ekki mikill aðdáandi hryllingsmynda.

Brynjar sagði...

Ég veit að vondi kallinn í spennumyndum eða öðrum bíómyndum lítur oft vel út en ekki vondi kallinn í hryllingsmyndum. Þeir eru yfirleitt alltaf viðbjóðslegir.

Nafnlaus sagði...

Ég er búin að komast að því að það er ekki til venjuleg mynd af mér á netinu! Þetta er ekki að gera sig=)