sunnudagur, 8. apríl 2007

Þessu mistuð þið af!!!!!

Sjáið þennan......hvern haldið þið að hann sé að leika?????
(þið sem voruð í bústaðnum megið ekki svara)

11 ummæli:

Anna María sagði...

ég myndi giska á að hann væri að leika litlu hafmeyjuna....eða sel :)

Eva Margrét sagði...

óóóó ekki segja neinum þetta Anna María, hann verður ekki ánægðu með þetta....þú gætir ekki verið lengra frá því!!!!! he he

Nafnlaus sagði...

Æi þetta hlýtur að hafa verið sárt hr. Hafmeyja.

Anna María sagði...

ég vissi ekki að þetta væri svona viðkæmt mál...ég skal giska aftur....ömmmmm Jón Páll?

Nafnlaus sagði...

Ég giskaði að sjálfsögðu hárrétt á þetta heima hjá Stínu, án þess að vita að þetta væri í vatni.

Anna María: ein vísbending; Lt. Stephanie Holden.

Anna María sagði...

ég veit þetta núna, en ég horfði bara því miður ekki á strandverði þegar ég var yngri...

Eva Margrét sagði...

Hver horfði ekki á strandverði þegar hann eða hún var lítil eða lítill. Þetta var bara heilög stund á laugardagskvöldum..strandverðir,spaugstofan og svo the simpsons....eða var ég eina sem var BARA með RUV???he he he týpískt

Kári sagði...

Ég fattaði þetta en ég var hvorki á staðnum né búinn að lesa fyrri athugasemdir. En nú er ekkert kúl að hrópa það upp.

Nafnlaus sagði...

Ég fór að horfa á myndina aftur af Hemma og mér finnst þetta ekki nógu vel leikið hjá honum. Cody var meira með hendurnar saman þegar hann kom úr vatninu.

Þetta er allavega það sem mig minnir.

Nafnlaus sagði...

Anna tók bara myndina of seint. Þegar ég var rétt að koma upp úr vatninu voru hendurnar í réttri stöðu en þegar ég kom hærra þurfti ég að hreyfa þær til að detta ekki um koll. Það hefði þá verið eina skiptið sem það hefði komið fyrir þetta kvöld.

Nafnlaus sagði...

hemmi þú verður að passa þig á áfenginu það getur haft alvarlegar afleiðingar. t.d. að velta um koll.